ท้าให้ลอง! กางคู่มือส่อง 4 ทริก แพ็กกระเป๋าเดินทางง่ายๆ ในพริบตา

  • 11 พ.ค. 2563
  • 766
หางาน,สมัครงาน,งาน,ท้าให้ลอง! กางคู่มือส่อง 4 ทริก แพ็กกระเป๋าเดินทางง่ายๆ ในพริบตา

ตอนที่เราไปเที่ยวเคยสังเกตมั้ยว่า เอ๊ะ! ทำไมกระเป๋าบางคนเล็ก กระเป๋าบางคนใหญ่เหมือนหอบบ้านพร้อมที่ดินมาเที่ยวด้วย หรือตัวคุณเองอาจจะเคยประสบปัญหายัดทุกสิ่งที่ต้องการลงกระเป๋าไม่ได้

วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ เลยจะมาบอกเคล็ดลับดีๆ ในการแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวช่วงสั้นๆ ประมาณ 2 วัน 3 คืน ที่ง่ายแสนง่ายให้ลองทำตามกันดู ยิ่งถ้าเดินทางด้วยเครื่องบิน ก็สามารถถือกระเป๋าขึ้นเครื่องได้โดยไม่ต้องโหลด (ไม่ต้องเสียตังค์ค่าน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม) เพื่อให้คุณจะได้เดินทางอย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องหอบของพะรุงพะรัง

เอาล่ะ...ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีทริกเด็ดเคล็ดลับอะไรบ้าง

1. จัดโซนเครื่องประดับ

เอาเครื่องประดับใส่ไว้ในกระเป๋าใบเล็กๆ และโทนสีของเครื่องประดับอาจจะเน้นเป็นสีเงินและสีทอง เพื่อให้สะดวกในการนำมาแมตช์กับเสื้อผ้า ซึ่งวิธีนี้เองทำให้เราไม่ต้องเอาเครื่องประดับไปเยอะ

ตระเตรียมข้าวของให้พร้อม

2. ไม่ต้องง้อไดร์

พวกอุปกรณ์ทำผมทั้งหลาย อย่างไดร์เป่าผม ตัดทิ้งได้ ก็ตัดทิ้งไปเลย เพราะมันกินพื้นที่ในกระเป๋ามาก ทำให้กระเป๋าหนักขึ้นด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่โรงเเรมจะมีไว้บริการจ้า

3. ผ้าพันคอช่วยได้

เอาผ้าพันคอไปวางคั่นทำให้เป็นชั้นๆ เพื่อแบ่งส่วนกระเป๋าให้เป็นระบียบ และสะดวกต่อการหยิบของที่ต้องการออกมาใช้

ใส่ของเรียงเป็นชั้นๆ

4. เก็บรองเท้าไว้บนสุด

รองเท้า เป็นปัญหาสำคัญเลยใช่มั้ย? เพราะไม่รู้จะเอาไปใส่ตรงไหนดี แต่เรามีเทคนิคง่ายๆ มาบอกกันคือ นำถุงเท้าไปใส่ไว้ในรองเท้า และนำรองเท้าไว้ส่วนบนสุดของกระเป๋า ซึ่งจะทำให้ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋ามากขึ้นด้วย

ใส่รองเท้าไว้บนสุด จะเก็บง่ายขึ้น

เพียงแค่ 4 วิธีนี้ คุณก็สามารถแพ็กข้าวของเอฟเวอรี่ติงที่ต้องการลงกระเป๋าได้แล้ว เท่านี้ก็จะได้เที่ยวอย่างสบายใจไร้ความกังวล ไม่หวั่นแม้วันมันมาก

เก็บ ยัด ทุกอย่างได้เสร็จสรรพ

ที่มา : heleneinbetween

ภาพ : heleneinbetweenthemresort

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top